Khu vực làm việc

Trong khi một khu vực làm việc chính thức và chỗ ngồi là rất quan trọng , đồ nội thất của cả căn phòng thường xuyên cấu trúc ấn tượng về văn phòng của cán bộ. Khu vực làm việc chính thức bây giờ và một lần nữa đến như là một tính năng của một bộ đồ nội thất văn phòng chính thức kết hợp một chỗ làm việc có hoặc không có một cây bút , giá sách, tủ tài liệu dự trữ , và / hoặc vùng lãnh thổ ngồi .

 

Nội thất được công nhận rộng rãi nhất của đồ nội thất mua sau khi một khu vực làm việc và chỗ ngồi là một chỗ làm việc . Một chỗ làm việc là một khu vực làm việc như  mà thường được đặt vuông góc với hoặc phía sau khu vực làm việc chính như thêm không gian làm việc hoặc cho năng lực. Bất cứ nơi nào nó được đặt, nó thường là la bàn bên trong đơn giản của người dân khu vực làm việc . Một vài giám đốc điều hành sử dụng chỗ làm việc của họ cho máy trạm của họ , máy in, và / hoặc máy quét để máy tính để bàn nguyên tắc vẫn rõ ràng. Những người khác sử dụng các không gian với mục tiêu mà họ có thể trải ra làm việc hoặc giấy tờ mở rộng , ví dụ, bản in màu xanh . Vẫn còn những người khác sử dụng nó cho công suất khối lượng hoặc tài liệu mà không cần phải được nhận để từng ngày tuy nhiên phải là hữu ích nếu cần thiết. Bất kể những gì sử dụng , các phải phù hợp với khu vực làm việc chính thức trong màu sắc và phong cách .

 

Điều này thường là một hỗn hợp của ngăn kéo nhỏ, ngăn xếp của các kệ hoặc hốc mà có thể được sử dụng cho khả năng hay trình bày của sự vật. Đây không phải là một số phần bắt buộc của một và một số cơ bản là một bề mặt làm việc cấp.

 

Bộ văn phòng chính thức tại một số điểm đi cùng đồ nội thất , ví dụ, hai ngăn kéo và tủ tài liệu ba ngăn kéo , tủ hồ sơ song song , hoặc kệ . Rõ ràng , những điều này sẽ xem xét dễ chịu hơn nhiều so với phong cách tủ điện thông thường được tìm thấy trong văn phòng sáo rỗng . Họ thường được thực hiện trong một phong cách tương tự như của khu vực làm việc . Họ bổ sung có thể bao gồm sự hữu ích như có bánh xe mà cho phép tủ khả năng được di chuyển theo một khu vực làm việc hoặc một thay thế một phần của văn phòng nếu cần thiết.

 

Định kỳ , văn phòng chính thức sẽ bổ sung có vùng lãnh thổ chỗ ngồi ít hoặc bảng thu thập . Trong trường hợp một trong hai có sẵn , họ sẽ có rất ít và gần gũi. Các khu vực này không có ý định đe dọa nhưng thay vì cung cấp một vị trí dễ chịu hơn để làm việc với nhau hoặc tiêu chuẩn hóa . Các đồ nội thất ở đây phải phù hợp với bất cứ điều gì còn lại của nội thất văn phòng trong bóng mát và phong cách để căn phòng có một chủ đề và trang nhã tất cả xung quanh . Trường hợp tại điểm , gỗ cùng nên được sử dụng trong tất cả các phạm vi và nó có thể không phù hợp để có một khu vực làm việc theo phong cách truyền thống và cập nhật nhiều khách . Văn phòng chính thức thường xuyên được gọi là phần mềm văn phòng chính thức do các bộ nội thất văn phòng được sử dụng để làm sinh động chúng

Leave a comment